Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bootstrap.php(430) : eval()'d code on line 322

Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bbcode.php on line 2958

Warning: preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead in ..../includes/class_bbcode.php on line 2958

For TXsweet

80s Forum: For TXsweet

Thread: For TXsweet

For TXsweet

My avatar pic.. bigger! I look horrible and cookie looks like he's trying to get a peek down my shirt.

And a newer pic...

~*uuɐloɹɐɔ~*
    Stalked by the fantabulos Prefab Sprouter
    Partners in Crime with Annette
    Proud member of the metal chick posse
    Member of the Xchange Badgirl club!
    Normal is getting dressed in clothes that you buy for work and driving through traffic in a car that you are still paying for - in order to get to the job you need to pay for the clothes and the car, and the house you leave vacant all day so you can afford to live in it.
    ~ Ellen Goodman

Trekkin By Harket..

Boston Bruins

Re: For TXsweet

LOL ... I KNEW it would be cute!!! Thx

"Good" Catholic Girl, Vampire Queen
    Forever Stalkee/ing Princess of Tempest Frost (who's stalking who?!?!)
    Actively stalking Diofan and my dear DJDaffy!!
    Sweetest with WOWthe80s (NO, we AREN'T gay!!!)
    Top Cat's Partner in Crime!
    Corrupting Torchwood ... and anyone else I can brainwash!!!
    No more secrets but I still have a naughty side!!
    BlackDragon's everything HAWT!!

Live through feeling and you will live through love. For feeling is the language of the soul, and feeling is truth. -- Matt Zotti

That Cookie Monster is such a perv.
    Molly

My Twitter
    My FriendFeed
    My Facebook
    Cyber Sis of Diofan and Chooch
    NOT So Secretly Stalking 80sTrivia
    Goth Music Fan
    Torchwood Fanatic
    THAT MODERN ROCK SHOW W/GHOSTY

Cookie monster!!

This may be for TX but you got all the guys here ing

I am jealous!! I want your hair!!!!

Caligula's bestest friend.
    Hey Triv, you can dance..for inspiration..
    Stalkee of chasey.
    One of DJ's favorites
    Secretly admiring Retrobaby....shhh
    Mischief brewer with TX

MY SPACE
    Facebook

~Fight over the clouds, over earth, over canyon
    They fight for our love, for our blood, over heaven,
    Fight over love, over sun,
    over nothing, they fight till they die,
    and for what? For their lives ending.~

Carol Ann, you are very pretty and I also want your hair. Watch out, TC and I are coming to Massachusetts with scissors.
    Last edited by Torchwood Fan; 8-31-08 at 01:05 PM.
    Molly

My Twitter
    My FriendFeed
    My Facebook
    Cyber Sis of Diofan and Chooch
    NOT So Secretly Stalking 80sTrivia
    Goth Music Fan
    Torchwood Fanatic
    THAT MODERN ROCK SHOW W/GHOSTY

You guys can have it! It drives me MAD! Thanks guys!
    ~*uuɐloɹɐɔ~*
    Stalked by the fantabulos Prefab Sprouter
    Partners in Crime with Annette
    Proud member of the metal chick posse
    Member of the Xchange Badgirl club!
    Normal is getting dressed in clothes that you buy for work and driving through traffic in a car that you are still paying for - in order to get to the job you need to pay for the clothes and the car, and the house you leave vacant all day so you can afford to live in it.
    ~ Ellen Goodman

Trekkin By Harket..

Boston Bruins

I like her eyes ... BEAUTIFUL expressive eyes!! You're VERY beautiful ... work it girl!!

"Good" Catholic Girl, Vampire Queen
    Forever Stalkee/ing Princess of Tempest Frost (who's stalking who?!?!)
    Actively stalking Diofan and my dear DJDaffy!!
    Sweetest with WOWthe80s (NO, we AREN'T gay!!!)
    Top Cat's Partner in Crime!
    Corrupting Torchwood ... and anyone else I can brainwash!!!
    No more secrets but I still have a naughty side!!
    BlackDragon's everything HAWT!!

Live through feeling and you will live through love. For feeling is the language of the soul, and feeling is truth. -- Matt Zotti

djdaffy1227 is offline available on LP, CD and Cassette

Slayergrrl!!!! My favorite!!!

you're dispicable!
    Did you get that thing I sent ya?
    I'm not who I was.
    founding father of the ove club

COOKIE!!! Love the pics, Carolann!!!
    Thank You for Being a Friend: A Golden Girls Trivia Book
    The Totally Awesome 80s TV Trivia Book!

Official Stalker of the Amazing & Wonderful jen*!!!
    Openly Stalking Torchwood Fan!!!
    Thrilled to Have Our Beloved Xchange Back Again!

Carolann... you are gorgeous, Sistah! Cookie's a PERV!! I love it!!

~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
    Likes it when they just stand there & don't say anything!
    Proud Bad Girl Sistah

Thats my stalker!!! Lucky Cookie!!!!!!! Great pics Carolann!!
    http://proudfootband.ie/ - PROUDFOOT Soul and Funk Band!

Wish i was the Cookie Monster! So, if those are the type yur into, i never stand a chance. Huh? lol
    Luv'em Carolann!

Guess a guy's gotta grow hair all over his body, dye it blue, and get "googly eyes" to stand a chance with Carolann!!

Keeper of the *New* 80sxchange Family Album
    My Facebook Profile
    Webmaster: DJ Daffy's Hott 80s website
    Host/DJ: Renegade Retro's Friday Night Flight something for everyone to enjoy!

You are so pretty! Love the pictures!

It does look like Cookie is lookin' at your goodies, there Hey, that's guys for ya!

You are SO pretty! I would kill (I don't know whom) for that skin and those eyes! Not Cookie's, though, somehow I don't think that would be quite right.
    ~~X~~~~X~~
    Nunc scio quid sit amor

~~Resident Urban Cougar-Boo~~
    Joe Elliot, Charlie Hunnam, Wentworth Miller, Kip Winger,Travis Fimmel, Tim McGraw Jon Bon Jovi and Billy Wirth walk into a bar...
    did I forget anyone, girls?

SIT DOWN, BUCKLE IN, HANG ON, SHUT UP
    I will find my inner child and kick his little ass
    Don't piss me off. I'm running out of places to hide the bodies
    |PLAY >|STOP| <<RWD|FFWD>>|RCD|II|STFU!!!|
    You are starting to make sense. Time to up my medications!
    Spay or neuter your animals if you truly love them

We have enough youth--what we need is a fountain of SMART!
    AMERICA'S NUMBER ONE RESOURCE OF UNTAPPED ANGER, now in fashionable PINK
    DO NOT LEAVE ME UNSUPERVISED. If you do, DO NOT LEAVE WITNESSES
    Even BAD kitties get NINE LIVES
    MOMMMMMM...Retro's throwing wombats at me again...
    It's okay dear, they're COMBAT wombats!
    stand there, say nothing...thaaaatttt'ssss better
    80sxchange bad girls club
    trying to catch the deluge in a paper cup
    I can count to potato! I has a SNEAKY...
    Raging bitchkitty
    scared of my own shadow but not afraid of you
    ab astra

Looking good as always hun!

Bị bỏng nên l*m cho gì? sở hữu nhiều phương pháp tương trợ điều trị bỏng, nhưng điều quan trọng l* luôn giữ vết thương sạch sẽ, hạn chế tối đa tiếp xúc sở hữu môi trường bên ngo*i.

Bị bỏng l* khiến sao?

Bỏng l* 1 dạng thương tổn mô do nhiệt, khi xúc tiếp quá lâu sở hữu ánh nắng quạ, hoá chất, điện, hoặc những cái bức xạ khác.

Bị bỏng nên l*m gì? Việc điều trị bỏng bộ hạ v*o vị tr* v* chừng độ nguy hiểm của vết thương. v* dụ như cháy nắng hoặc bỏng nước sôi diện nhỏ mang thể điều trị tại nh*. Nhưng bỏng sâu hoặc lan rộng, chẳng hạn do hoá chất, thì cần được cấp cứu tại các cơ sở y tế tức thời.

== tham khảo: https://kemtriseoblog.wordpress.com/2019/12/29/nhung-buoc-can-lam-cho-ngay-khi-bi-bong-de-giam-thieu-seo-co-keo-va-tham/

Bị bỏng nên l*m cho gì? Sau khi cơ cứu, tức thì đưa bệnh nhân tới cơ sở y tế sắp nhất để điều trị, tránh biến chứng trong tương lai.

Triệu chứng của bỏng

các triệu chứng bỏng khác nhau tùy thuộc v*o mức độ tổn thương da. với thể mất một hoặc 2 ng*y để các t*n hiệu của bỏng nặng bắt đầu vững mạnh.

- Bỏng độ 1: Vết bỏng n*y chỉ ảnh hưởng tới lớp ngo*i của da (biểu bì), gây đỏ v* đau rát nhẹ.

- Bỏng độ 2: dòng bỏng n*y ảnh hưởng đến cả lớp biểu tị nạnh v* lớp thứ 2 của da (hạ bì). Nó với thể gây sưng, thay đổi m*u da th*nh đỏ, trắng hoặc loang lổ. khi mắc bỏng độ hai, người bệnh rất dễ vững mạnh mụn nước, gây đau đớn nghiêm trọng v* khả năng cao sẽ gây sẹo.

- Bỏng độ 3: Vết bỏng n*y chạm tới lớp mỡ bên dưới da. Vùng bị bỏng sở hữu thể biến th*nh m*u đen, nâu hoặc trắng, đồng thời khiến cho sần da. Bỏng độ 3 sẽ phá hủy dây thần kinh, gây tê trong một thời gian nhất quyết.

Bị bỏng nên l*m cho gì?

hồ hết các vết bỏng nhỏ sở hữu thể được điều trị tại nh*. Họ thường l*nh trong v*i tuần.

Đối với bỏng nghiêm trọng, sau khi sơ cứu v* Phân t*ch vết thương phù hợp, việc điều trị của bạn mang thể bao gồm thuốc, băng vết thương, trị liệu v* phẫu thu*t. tiêu ch* của điều trị l* kiểm soát cơn đau, dòng bỏ mô chết, ngăn đề phòng nhiễm trùng, giảm nguy cơ sẹo v* lấy lại chức năng.

những người bị bỏng nặng với thể phải điều trị tại những trung tâm bỏng chuyên biệt. Họ mang thể cần ghép da để che vết thương lớn. V* họ sở hữu thể cần tương trợ về mặt xúc cảm v* phổ biến tháng chăm nom theo dõi, chẳng hạn như v*t lý trị liệu.

Điều trị y tế

Sau lúc đã được sơ cứu lúc bị bỏng nặng, một số biện pháp điều trị y tế sẽ được ứng dụng, bao gồm:

- Trị liệu bằng nước: tiêu dùng các công nghệ như liệu pháp phun sương siêu thanh để l*m cho sạch v* k*ch th*ch mô vết thương.

- Truyền dịch: Truyền dịch tĩnh mạch (IV) để ngăn phòng ngừa mất nước v* suy nội tạng.

- Thuốc giảm đau v* lo lắng: Chữa bỏng hết sức đau đớn, v*y nên bệnh nhân mang thể cần morphin v* thuốc chống lo lắng - đặc thù l* khi thay băng.

- Thuốc mỡ v* kem bỏng: nếu vết thương ko quá nghiên trọng để chuyển đến viện bỏng, bệnh nhân cần được s* dụng sản phẩm đặc trị dạng bôi, chẳng hạn như bacitracin v* silver sulfadiazine (Silvadene), giúp ngăn ngừa nhiễm trùng v* hỗ trợ vết thương nhanh l*nh.

- Băng gạc: s* dụng những mẫu băng vết thương đặc biệt khác nhau để băng bó vết bỏng, giúp bảo kê chúng khỏi những tác nhân có hại bên ngo*i. nếu bệnh nhân đang được chuyển tới trung tâm chữa bỏng, vết thương với thể sẽ chỉ được bao phủ trong gạc khô.

- Thuốc chống nhiễm trùng: tiêu dùng kháng sinh IV.

- Thuốc phòng uốn ván: thầy thuốc có thể đề xuất tiêm phòng uốn ván sau khi bị bỏng.

V*t lý trị liệu

nếu như vùng bị bỏng to, đặc trưng l* lúc vết bỏng lấp bất kỳ khớp n*o, bệnh nhân sẽ cần đến những b*i t*p v*t lý trị liệu để:

- Kéo căng da, giúp những khớp duy trì sự cởi mở.

- Cải thiện sức mạnh cơ bắp.

- nâng cao khả năng h*i hòa những động tác.

phẫu thu*t v* các can thiệp khác

- tương trợ thở: v* như bệnh nhân bị bỏng ở mặt hoặc cổ, cổ họng với thể bị thu hẹp, ngăn trở giai đoạn hô hấp. nếu điều đó xảy ra, thầy thuốc sẽ chèn 1 ống xuống kh* quản để sản xuất oxy cho phổi.

- Ẳn bằng ống: những người bị bỏng diện rộng hoặc thiếu dinh dưỡng sẽ cần hỗ trợ dinh dưỡng bằng cách thức luồn một ống cho ăn qua mũi v*o dạ d*y của bệnh nhân.

- Can thiệp lưu thông máu: v* như vảy của vết bỏng (eschar) bao qu*nh ho*n to*n 1 chi, nó với thể thắt chặt v* tránh lưu thông máu, gây khó thở (nếu xuất hiện ở ngực). lúc n*y bác sĩ sẽ cắt chúng để giảm sức ép lên thân thể.

- Ghép da: Ghép da l* 1 dạng giải phẫu, trong ấy các phần da khỏe mạnh được tiêu dùng để thay thế những mô sẹo do bỏng sâu. Da của người hiến tặng hoặc lợn cũng với thể được tiêu dùng như 1 biện pháp trợ thời.

- giải phẫu thẩm mỹ: phẫu thu*t thẩm mỹ giúp cải thiện sự xuất hiện của sẹo bỏng v* tăng t*nh linh động của các khớp bị tác động bởi sẹo.

với phổ thông phương pháp tương trợ điều trị bỏng, nhưng điều quan trọng l* luôn giữ vết thương sạch sẽ, hạn chế tối đa tiếp xúc mang môi trường bên ngo*i.

Điều trị tại nh*

Bị bỏng nên khiến cho gì nếu như không thể tới bệnh viện? một số biện pháp dưới đây bạn sở hữu thể áp dụng tại nh* như:

- khiến mát vết bỏng: Giữ vùng bị bỏng dưới vòi nước mát (không phải nước lã) hoặc chườm mát cho tới khi cơn đau dịu đi. Đây l* một phương pháp khiến cho giảm đau rát lúc bỏng vô cùng hiệu quả. không được s* dụng đá, vì đặt đá trực tiếp lên vết bỏng sở hữu thể gây thương tổn thêm cho mô.

- túa nhẫn hoặc những trang sức chặt khác: phấn đấu khiến cho điều n*y 1 phương pháp mau chóng v* nhẹ nhõm, trước lúc vùng bị bỏng sưng lên.

- ko khiến vỡ lẽ những mụn nước: các mụn nước đựng đầy chất lỏng giúp bảo kê vết bỏng, chống nhiễm trùng. giả dụ vết phồng vỡ, hãy l*m cho sạch bằng nước v* thoa thuốc mỡ kháng sinh. Nhưng giả dụ xuất hiện phát ban, hãy ngừng dùng thuốc mỡ.

- xoa kem dưỡng da: nhiều người câu hỏi bị bỏng nên bôi gì cho nhanh khỏi. khi vết bỏng được khiến cho mát ho*n to*n, hãy xoa kem dưỡng da, nên tiêu dùng mẫu với đựng lô hội hoặc kem dưỡng ẩm. Điều n*y sẽ ngăn đề phòng khô vùng bỏng v* giúp vết thương nhanh l*nh hơn.

- Băng bó vết bỏng: che đ*y vết bỏng bằng băng gạc diệt trùng (không phải bông). Lưu ý nên quấn gạc lỏng để giảm thiểu gây áp lực lên vùng da bị bỏng.

- Uống thuốc giảm đau: những dòng thuốc không kê đơn, chả hạn như ibuprofen (Advil, Motrin IB, các cái khác), naproxen natri (Aleve) hoặc acetaminophen (Tylenol, những dòng khác), với thể giúp giảm đau.

- Tiêm uốn ván: phổ quát người biết bị bỏng nên khiến cho gì, nhưng thường bỏ qua bước tiêm uốn ván. Hãy vững chắc rằng thuốc tiêm phòng uốn ván được tiêm bổ sung.

- tiêu dùng kem chống nắng: Cho dù vết bỏng nhỏ hay nguy hiểm, hãy s* dụng kem chống nắng v* kem dưỡng ẩm luôn sau khi vết thương được chữa l*nh.

Thread Information